Translate

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Thiết lặp chế độ save lưu đường dẫn mặc định ở MicroSoft Office hay OpenOffice.

Thiết lặp chế độ save lưu đường dẫn mặc định ở MicroSoft Office hay OpenOffice.

Mỗi khi mở tài liệu mới, gõ văn bản rồi lưu lại thì MicroSoft Office hay OpenOffice
thường hỏi ta lưu tại C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents
Thật là phiền toái khi ta lại muốn lưu nó tại Ổ D hay E hay tại thư mục nào thuộc D hay E, hay khác… ta thực hiện theo các bước sau:
1. Đối với MicroSoft Word
Vào Thẻ Tools -> Options -> chon thẻ File Locations, sau đó ở đường lưu ở dòng Documents ta nhấp đúp vào đây để sửa đổi lại địa chỉ lưu mặc định chỗ khác sau đó nhấp OK là xong, thử lưu xem sẽ thấy hiệu quả nhé.
2. Đối với MicroSoft Excel
Vào Thẻ Tools -> Options -> chọn thẻ General tại mục Default file location mặc định là C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents để đổi ta gõ lại đường dẫn lưu mới chẳng hạn D:\Bang tinh muốn có đường dẫn này thì ta tự gõ lấy hoặc ta mới thư muc đó rồi coppy lại đường dẫn địa chỉ ở thanh Address (phía tên) và dán vào tại mục Default file location ( ta hiểu khi ta nhấn save thì nó sẽ lưu tại ở D, tại thư mục Bang tinh). Xong rồi nhấp OK
xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét